Kinh hoàng người đàn ông thích bẻ răng phụ nữ khi quan hệ

author 15:52 07/05/2015

(VietQ.vn) - Philip Lyle Hansen, 56 tuổi có sở thích kỳ lạ là bẻ răng bạn tình khi đang quan hệ tình dục với họ. Một người phụ nữ 47 tuổi cho biết, ông Philip đã nhổ 6 chiếc răng ở hàm dưới của bà trong khi đang quan hệ với nhau, sau đó dùng khăn tẩm dầu để cầm máu.

Philip Lyle Hansen, 56 tuổi, sống tại quận Wellington, New Zealand đang phải đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc cố tình làm thương các nhân tình trong khi có quan hệ tình dục với những người này. Bốn người phụ nữ đã tố cáo Hansen nhổ răng của mình khi có quan hệ tình dục với họ trong thời gian từ năm 1988 đến năm 2011.

Một người phụ nữ 47 tuổi cho biết, bà và ông Hansen có mối quan hệ gần gũi với nhau từ những năm 90 của thế kỷ trước. Bà này cho biết ông đã nhổ 6 chiếc răng ở hàm dưới của bà trong khi đang quan hệ với nhau, sau đó dùng khăn tẩm dầu để cầm máu.

 

Có ít nhất 4 người phụ nữ đã bị bẻ răng khi quan hệ tình dục với ông Philip Lyle Hansen. Ảnh metro.co.uk

Có ít nhất 4 người phụ nữ đã bị bẻ răng khi quan hệ tình dục với ông Philip Lyle Hansen. Ảnh Metro.co.uk 

Bà này sau đó đã đi trồng răng giả, tuy nhiên, một thời gian sau, khi bà mọc một chiếc răng khôn, ông Hansen tiếp tục dùng kìm để nhổ nó. Thẩm phán Sally Carter cho biết, người đàn ông này bị ám ảnh bởi những cô gái... không có răng, hắn nghĩ rằng mình đang “giúp đỡ” nhân tình khi cố gắng nhổ răng của họ.

Một nha sĩ địa phương có tên Julie Stent cho hay cô đã khám cho một nạn nhân của ông Hansen trong năm 2012. Người phụ nữ này bị nhổ mất 2 cái răng. Một người phụ nữ khác cũng nói rằng cô bị Hansen nhổ răng khi quan hệ tình dục trong một chiếc xe hơi đậu ở bãi biển Petone.

Mặc dù đã bị bắt từ năm 2012, tuy nhiên vụ án nhổ răng này của Hansen cho đến nay vẫn chưa được giải quyết. Tại phiên tòa hôm tháng 4 vừa qua, ông Hansen đã phủ nhận những tội danh mà tòa cáo buộc mình.

Hoàng Anh (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang